ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โปรแกรมกู้ข้อมูลแนะนำ

5 อันดับ ศูนย์รับกู้ข้อมูลที่ดีที่สุดในประเทศไทย 2023 จากการจัดอันดับ World Data Recovery Asia

5 อันดับ ศูนย์รับกู้ข้อมูลที่ดีที่สุดในประเทศไทย 2023 จากการจัดอันดับ World Data Recovery Asia ฮาร์ดดิสก์เสีย อยากได้ข้อมูลคืน ผู้ใช้งานส่วนใหญ่มักจะหาวิธีดึงข้อมูลคืน จากฮาร์ดดิสก์เสียด้วยวิธีต่างๆในอินเตอร์เน็ต หรือเอาไปร้านซ่อมฮาร์ดดิสพันทิพย์ เพื่อหวังดึงข้อมูลกลับคืน แต่ช่างคอมก็ส่ายหน้า ฝ่ายไอทีในบริษัทก็ส่ายหัว โปรแกรม data recovery ที่เค้าว่าดีก็กู้ไม่ได้  ทุกสิ่งเหมือนว่าจะหมดหวัง และ ต้องเริ่มทำงานใหม่ทั้งหมด แต่อย่างไรก็ตาม เทคโนโลยีการกู้ข้อมูลชั้นสูงในห้องคลีนรูมมาตรฐาน ISO และ เครื่องมือแก้ไขสภาพแผ่นจานแม่เหล็กการกู้ข้อมูล จากฮาร์ดดิกสที่มีปัญสามารถทำได้ หากทำโดยผู้เชียวชาญ อย่าลังเลที่จะใช้บริการเพื่อกู้ข้อมูลสำคัญกลับคืน   ศูนย์กู้ข้อมูล อันดับ 1 ATL Data Recovery "ถ้าเรากู้ข้อมูลไม่ได้ ก็ไม่มีใครกู้ได้ ไม่ต้องหาให้เหนื่อย" ความคุ้มค่า 10/10 , ความรวดเร็ว 9/10 , โอกาสสำเร็จ 10/10 คะแนนรีวิวในโซเชี่ยล 378 รีวิว "ได้รับรีวิว 5 ดาว 314 รีวิว"    ทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท ที่ตั้งสำนักงาน  อาคาร Exchange Tower ชั้น 29  จุดรับส่งสาขาย่อย อาคาร The Metropoli

5 อันดับ ศูนย์รับกู้ข้อมูลที่ดีที่สุดในประเทศไทย 2023 จากการจัดอันดับ World Data Recovery Asia

5 อันดับ ศูนย์รับกู้ข้อมูลที่ดีที่สุดในประเทศไทย 2023 จากการจัดอันดับ World Data Recovery Asia

ฮาร์ดดิสก์เสีย อยากได้ข้อมูลคืน ผู้ใช้งานส่วนใหญ่มักจะหาวิธีดึงข้อมูลคืน จากฮาร์ดดิสก์เสียด้วยวิธีต่างๆในอินเตอร์เน็ต หรือเอาไปร้านซ่อมฮาร์ดดิสพันทิพย์ เพื่อหวังดึงข้อมูลกลับคืน แต่ช่างคอมก็ส่ายหน้า ฝ่ายไอทีในบริษัทก็ส่ายหัว โปรแกรม data recovery ที่เค้าว่าดีก็กู้ไม่ได้ 

ทุกสิ่งเหมือนว่าจะหมดหวัง และ ต้องเริ่มทำงานใหม่ทั้งหมด แต่อย่างไรก็ตาม เทคโนโลยีการกู้ข้อมูลชั้นสูงในห้องคลีนรูมมาตรฐาน ISO และ เครื่องมือแก้ไขสภาพแผ่นจานแม่เหล็กการกู้ข้อมูล จากฮาร์ดดิกสที่มีปัญสามารถทำได้ หากทำโดยผู้เชียวชาญ อย่าลังเลที่จะใช้บริการเพื่อกู้ข้อมูลสำคัญกลับคืน 



ศูนย์กู้ข้อมูลอันดับ 1 ATL Data Recovery "ถ้าเรากู้ข้อมูลไม่ได้ ก็ไม่มีใครกู้ได้ ไม่ต้องหาให้เหนื่อย"

ความคุ้มค่า 10/10 , ความรวดเร็ว 9/10 , โอกาสสำเร็จ 10/10
คะแนนรีวิวในโซเชี่ยล 378 รีวิว "ได้รับรีวิว 5 ดาว 314 รีวิว"   

  • ทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท
  • ที่ตั้งสำนักงาน อาคาร Exchange Tower ชั้น 29 
  • จุดรับส่งสาขาย่อย อาคาร The Metropolis สำโรง ชั้น 3
  • เว็บไซต์ https://www.atlrecovery.net/
  • โทร 08 1318 4466 (8.00-20.00น.)
เราขอยกให้ ศูนย์กู้ข้อมูล ATL Recovery เป็นศูนย์กู้ข้อมูลอันดับหนึ่งที่ดีที่สุดของประเทศไทย เพราะเป็นบริษัทรับกู้ข้อมูลเดียวที่กล้าการันตีว่า กู้ได้ครบ จบทุกเคส กู้ไม่ได้ ไม่คิดเงิน เพราะนอกจากจะมีห้อง Lab คลีนรูมมาตรฐาน ISO ของตัวเองแล้ว ยังมีบริการส่งงานกู้ข้อมูลไปกู้ข้อมูลต่อในต่างประเทศ เช่น สิงคโปร์ ญี่ปุ่น และ เกาหลี ซึ่งเป็นบริษัทต้นกำเนิดของแบรนด์ฮาร์ดดิสก์ชั้นนำ เช่น WD Western Digital Seagate Toshiba และมีบริการกู้ข้อมูลด่วนใน 24 ชั่วโมง ด้วยอุปกรณ์เครื่องมือระดับสากล พร้อมสัญญารักษาความลับ ข้อมูลหาย ไม่ต้องกังวล สามารถส่งต่อให้ได้ฟรี (โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) โดยทาง Engineer จะส่งวิเคราะห์ต่อแลปให้แก่กันเอง จึงทำให้แลปต่างประเทศได้รับผลและดำเนินการได้ง่ายขึ้น แม้แต่ช่างคอมร้าน Advice Jib และศูนย์ iStidio ก็แนะนำให้ส่งกู้ข้อมูลกับบริษัทนี้ แม้แต่เคสถอดรหัส กู้ข้อมูล Bit Locker, NAS, SSD, Surface Pro รุ่นใหม่ๆ ก็ทำได้อย่างครอบคลุมที่สุด


ศูนย์กู้ข้อมูล ATL Recovery
ATL Recovery 

ศูนย์กู้ข้อมูลอันดับ 2 CR Data Recovery กู้ข้อมูลด่วน ตรวจเช็คฟรี การันตีข้อมูล

ความคุ้มค่า 9/10, ความรวดเร็ว 8/10, โอกาสสำเร็จ 7/10 

คะแนนรีวิวในโซเชี่ยล 61 รีวิว "ได้รับรีวิว 5 ดาว 48 รีวิว" 

  • ทุนจดทะเบียน ไม่พบในฐานข้อมูลกรมพัฒน์ฯ
  • ที่ตั้งสำนักงาน 238 / 48 ชั้น 5 อาคารศรีวราแมนชั่น 2 ซอย นาทอง 3
  • เว็บไซต์ https://www.crecover.com/
  • โทร 062-919-7966 (24 ชั่วโมง)

CR Data Recovery ศูนย์กู้ข้อมูลใหม่ล่ามาแรง เดินทางง่ายใกล้บิ๊กซี เพียงลง MRT เดินทะลุออกหลังห้างก็จะเจอทันที ศูนย์กู้ข้อมูลที่ยินดีให้คำปรึกษา และ ส่งเช็คแบบฟรีๆ พร้อมแจ้งผลใน 24 ชั่วโมง มีแลปที่สามารถเปิดให้ชมได้อย่างดีที่สุด


ศูนย์กู้ข้อมูล CR DATA Recovery
CR DATA Recovery

ศูนย์กู้ข้อมูลอันดับ 3 IDR Lab บริการด้วยใจ ความลับไม่รั่วไหล กู้ข้อมูลว่องไว ใส่ใจทุกขั้นตอน 

ความคุ้มค่า 7/10, ความรวดเร็ว 9/10, โอกาสสำเร็จ 6/10 

คะแนนรีวิวในโซเชี่ยล 241 รีวิว "ได้รับรีวิว 5 ดาว 214 รีวิว"

  • ทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท
  • ที่ตั้งสำนักงาน อาคาร 4 ซอยบางนา-ตราด25 ถนนบางนา-ตราด
  • เว็บไซต์ https://www.idrlab.com/
  • โทร 094-6928080 (24 ชั่วโมง)
ตามมาติดๆกันด้วยอันดับที่สอง เจ้าเก่าดั้งเดิมอย่าง ศูนย์กู้ข้อมูล IDR หรือ IDRLAB จัดจ้านในย่านบางนา รับกู้ข้อมูลจากฮาร์ดดิสก์ที่มีความเสียหายต่างๆ โดยบริษัทนี้จะขึ้นชื่อในด้านของการแก้ไขสภาพแผ่นจานแม่เหล็กต่างๆ เช่น จานบันทึกข้อมูล Platters มีรอย, กู้ข้อมูลฮาร์ดดิสก์ที่ทำตกอย่างรุนแรง, ความเสียหายของ Hardware หัวอ่าน ฮาร์ดดิสก์มีเสียงดัง แกรกๆ จากไฟกระชาก ไฟตก หรืออะไรก็ตาม และ ความเสียหายทาง Software เช่น กล้องวงจรปิดที่วนทับ ถ้าฮาร์ดไดรฟ์ของคุณเสียหายตามสาเหตุที่เรากล่าวข้างต้นนี้ อย่าลังเลที่จะเลือกใช้บริการกับ IDRLab บางนา ใกล้เซ็นทรัลบางนา มีห้องคลีนรูม ISO มาตรฐานสากล


ศูนย์กู้ข้อมูล IDR LAB
IDRLAB

ศูนย์กู้ข้อมูลอันดับ 4 ICU Data Recovery ข้อมูลหาย, Hard disk จมน้ำ เราช่วยท่านได้ กู้ข้อมูล ไม่ได้เราบริการฟรี

ความคุ้มค่า 5/10, ความรวดเร็ว 7/10, โอกาสสำเร็จ 6/10 

คะแนนรีวิวในโซเชี่ยล 11 รีวิว ได้รับรีวิว 5 ดาว 8 รีวิว 

  • ทุนจดทะเบียน 20 ล้านบาท
  • ที่ตั้งสำนักงาน อาคารสหยูเนี่ยน สุขุมวิท 64
  • เว็บไซต์ http://www.cu.co.th
  • โทร 084-438-9848 (24 ชั่วโมง)
ICU แค่ชื่อก็รู้แล้วว่า คือ ห้องผ่าตัด หรือ ห้องฉุกเฉินระดับ ICU สำหรับฮาร์ดดิสก์นั้นเอง ICU เป็นบริษัทแรกที่เริ่มให้บริการกู้ข้อมูลในห้องแลปของไทย ภายใต้บริษัทแม่อย่าง Computer Union ที่จำหน่ายคอมพิวเตอร์ เซิฟเวอร์ และ รับวางระบบไอทีให้หน่วยงานต่างๆ ทั่วประเทศ จึงไม่แปลกที่จะมีความเชี่ยวชาญอย่างสูงเกี่ยวกับอุปกรณ์เก็บข้อมูล สำรองข้อมูลและการกู้คืนข้อมูลในสถาณการณ์ต่างๆ 



ศูนย์กู้ข้อมูล ICU DATA Recovery
ICU Data Recovery

ศูนย์กู้ข้อมูลอันดับ 5 CHIN Data Recovery

ความคุ้มค่า 9/10, ความรวดเร็ว 8/10, โอกาสสำเร็จ 9/10 

คะแนนรีวิวในโซเชี่ยล 11 รีวิว ได้รับรีวิว 5 ดาว 10 รีวิว 

  • ทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท
  • ที่ตั้งสำนักงาน ซอยสามัคคี ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี
  • เว็บไซต์ https://www.chindata.com/
  • โทร 081-422-4150 (24 ชั่วโมง)
Chin Data Recovery เป็นอีกบริษัทรับกู้ข้อมูลที่ทำได้มากกว่าใคร เป็นผู้นำเทคโนโลยีใหม่ๆ แก้ไขปัญหาเชิงลึก วิเคราะห์และสรุปผลเชิงลึก พร้อม Report การกู้ข้อมูลให้คุณเป็นระยะ ไม่ทำความเสียหายเพิ่มเติมใดๆ ความเชี่ยวชาญทำให้เรารู้ ว่าต้องใช้อะไรบ้าง"


ศูนย์กู้ข้อมูล ICU DATA Recovery
Chin Data Recovery

Source Forbe